Trang Chủ / Khuôn composite / Quy trình đánh bóng sản phẩm composite

Quy trình đánh bóng sản phẩm composite

Quy trình đánh bóng sản phẩm composite

Một sản phẩm composite hoàn thiện đạt chuẩn kỷ thuật tính năng và đặc biệt là thẩm mỹ  phụ thuộc vào rất nhiều công đoạn và yếu tố .

Tuy nhiên , một trong những yếu tố ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm là ở khâu xử lý hoàn thiện .

Sau  đây , IFA Chemicals .,LTD xin đưa đến các bạn một quy trình đánh bóng sản phẩm composite căn bản nhất như sau :

  1. Bước 1 : sau khi sản phẩm composite được tách ra khỏi khuôn phải để cho sản phẩm đóng rắn hoàn toàn ( Mình sẽ có một bài viết chia sẽ cụ thể về vấn đề này trong một bài viết khác ).
  2. Bước 2 : Chà nhám tinh . Xả nhám bề mặt sản phẩm bằng máy chàm nhám gắn giấy  nhám độ hạt từ thô đến mịn dần . Việc xả nhám này tùy thuộc vào chất lượng bề mặt sản phẩm sau khi tách khuôn . Nếu bạn làm khuôn chuẩn thì sản phẩm lấy ra sẽ không cần phải xả nhám lại nữa ( Xem them bài viết về quy trình làm khuôn composite ) .
  3.  Đánh bóng . Quy trình đánh bóng sản phẩm composite gồm 2 bước : Đầu tiên dùng máy đánh bóng gắn bánh lông cừu và cho hợp hợp chất đánh bóng chứa hạt thô lên để dánh bóng phá các vết xước , da cam , hay gợn … Sau đó tiếp tục dùng hợp chất dánh bóng tinh để đánh bề mặt lên nước bóng loáng . Độ bóng sản phẩm composite có thể đạt được GLOSS 90-100 .

Hiện tại IFA Chemicals .,LTD chúng tôi đang cung cấp đầy đủ các hóa hợp chất đánh bóng composite từ hãng 3M – USA  như sau : bánh lông cừu , giấy nhám , hợp chất đánh bóng thô và hợp chất đánh bóng tinh .

banh long cuu
Các sản phẩm đánh bóng 3M – USA

 

Đánh bóng bước 1
Đánh bóng bước 1
đánh bóng bước 2
đánh bóng bước 2
Hoàn thiện
Hoàn thiện

 

Xin vui lòng liên hệ : Ks. Tín – 0933.646.012 – [email protected]

Trả lời